पोस्ट्स

स्त्री-पुरुष कायद्यातील विषमता

इमेज
स्त्री-पुरुष समानता आणि स्त्री-पुरुष कायद्यातील विषमता भारत हा मजबूत कुटुंबव्यवस्था आणि विविध प्रकारचे नातेसंबंध यामुळे ओळखला जातो. तथाकथित पाश्चिमात्त्य संस्कृतीमुळे आधीच काही नातेसंबंधांत दुरावा निर्माण होत आहे. त्यात वेगवेगळे कायदे करून सरकार किंवा न्यायालय आणखी ते नातेसंबंध बिघडविण्यात हातभार लावत आहे. ***भाग १ : मुलगा आणि मुलगी या नात्यातल्या "मुलगी" कडून असणारे कायदे: *** पारंपारीक प्रथेनुसार वडील आपल्या मुलाला शिक्षण देवून मोठे करतात आणि मोठेपणी मुलगा त्यांना सांभाळतो. मुलगा मुलगी समानता यामुळे मुलीलाही मुलाच्याच तोडीचे शिक्षण आज पालक देतात. मुलीचे लग्न करतांना हुंडा मिळूनही मुलगी नोकरी करते आणि तो पगार सासू-सासऱ्यांना ती देते. किंवा आजकाल त्याला हुंडा न म्हणता आम्ही स्वखुशीने देतो से म्हटले जाते. आणि सरकार इकडे कायदा करतं की-सासऱ्याच्या संपत्तीवर सूनेचा हक्क नाही. असे कसे काय बुवा? मग सुनेचा पगार सासू-सासऱ्यांना कसा चालतो? तो मग तीने आई-वडीलांना दिला पाहिजे. मुलगा मुलगी समानता आली असे वाटत असतांनाच स्त्रीधार्जिण्या कायद्यांमुळे अम

नमो सदगुरू

नमो सदगुरू ज्ञानदिपा नमो कृष्णमुर्ती स्वरुपा़  ||धृ || नमो विठठल जगतपिता | माता ज्ञानदेवि तूझीया | प्रज्ञा चक्षू ज्ञान योगी | भक्ती साठी मोक्ष त्यागी | सदेह ब्रम्हानंद भोगी | जन्म येउणी भुवरी ||2|| मधुरा भक्तीचे लावीले रोप | तयाचा वटवृक्ष झाला विश्वरूप  || जन्मताचमुक्त त्रीताप | एसी लीला तयांची ||3|| चर्मचक्षु बंद झाले | ज्ञान चक्षु उघडले | जगा पीसे लावीले | ज्ञान भक्तीचे ||4|| आम्ही पतीत पाया पासी | तो सुर्य उगवेल कोणे दीसी | कृष्ण दर्शन घडे आम्हासी | हेची इच्छा तूझेचरणी||5|| गूलाबराव संत श्रेष्ठ | माझे दुरकरी कष्ट | तुझे चरणी  बुध्दी भ्रष्ट |दया  करा प्रज्ञावंता||6|| माझी जाणुनी करूणा | दया करा श्री दया धना | जन्ममृत्युच्या हया वेदना | दुर करी देवा आता||7|| मी अपराधी असे थोर | परी तू—या चरणाचा आधार | आता तुच करी उधार | “राण तूला भगवंता |

तान्हुली भृण

तान्हुली भृण आई तुझे अस्तित्व, माझ्या  मुळेच आहे. मला जन्म देंताना,तुला कसली लाज आहे सत्य काय असतं,जरा विचारूनी पाहे मला मारून गर्भामध्ये,हा तुझाच अपमान आहे तु विसरलीस कशी ,तुला सुद्धा आई आहे    तुझ्या  सुखामध्ये आता,माझे सुख आहे तु जेवन केले की, माझे पोट भरते अया अतुट नात्याचा,विचार करूनी पाहे तुझ्या  कर्माची फळे,आम्ही का भोगायची मुले देवा घरची फुले म्हनता,ती यमाच्या चरनी वाहायची स्त्रीचा स्वाभिमान मर्यादा,आपली आपणच जपायची नं.म.कुबडे

गावो रक्षिती रक्षितः - Gaavo Rakshiti Rakshitah: अगर हम असली में स्वतन्त्र हुए होते

गावो रक्षिती रक्षितः - Gaavo Rakshiti Rakshitah: अगर हम असली में स्वतन्त्र हुए होते : अगर हम असली में स्वतन्त्र हुए होते तो होते पुराने नाम- कानपुर का नाम कान्हापुर दिल्ली का नाम इन्द्रप्रस्थ हैदराबाद का नाम भाग्यनगर फैज...

मूर्तीचा तिरस्कार

 ||मूर्तीचा तिरस्कार ||ग्रामगीता          * मूर्ती जायचे स्मारक |त्याच्या गुणकर्माची नाही भूक | मूर्तीच देव ठरवोनी लोक |करीती अति वेडेचार ||५|| * एरव्ही कितीही पूजिली मूर्ती |तरी वाढचि घेईल भ्रांती | न मिळेल कदाकाळी शांती |जानामनासी ||१०१||  * याच्यावरोनी फिरवावा ट्रक्टर |म्हणजे सर्वची होतील एकाकार | काय मंदिरावाचून पडेल अंतर |भक्तीत काही?||६०|| सज्जनाने दगड पूजिला |इतरांना तो मोठा देव झाला | वाळला त्याचा लोकांकी भला |यात्रा भरली त्यापरी ||३७|| करावयाचे ते कोणी न करी |भांडणे करिती घरोघरी | वा रे !मूर्तीपूजेची थोरी |कळली लोकां ||२७ राष्ट्रसंत

शास्त्र द्रोह

  तुपावाचोनी नको भोजन |हे शास्त्रवाचन पाळतो कोण ?मग मृतासीच तूप चोळाया जाण |शास्त्रवचन का सांगावे ?||३३|           सर्व भोजनी उत्तम भोजन |ज्यात गोधृतदुग्धतक्रपण ||sh समजावे अमृताचे सेवन | शरीरासाठी ||१२७ || --->शास्त्रचा विरोध हा त्यांचा जन्मसिद्ध हक्क आहे कीर्ती तोची स्वर्ग खरा |अपकीर्ती नरकाचा पसारा |याच जगी यांचा व्याप सारा |पाहती प्राणी ||६३|| एरव्ही स्वर्गस्थळीही गेले |तरी कुकर्म,दुःखाची देवेंद्राला |नव्याण्णव यज्ञे करोनि झाला |सर्प नहुष अहंकारे ||६३|| म्हमोनी कर्यातची स्वर्ग-नर्क |सकाम ग्रंथाचे फोल कौतुक |मिथ्या कल्पनात भुलले लोक |स्वर्थियांच्या ||६४| -->शास्त्र पुराने जे सांगतात ते सर्व काल्पनिक आहे आणि राष्ट्रसंत सागतात ते सत्य ? काही सज्जन तीर्थासि जाती |अस्थि-राख भरोनि नेती |म्हणे गंगोदके नाहीशि होते पापे त्याची ||८५|| कांश्या तु मरणान्मुक्ती |एसी लोकी वळली भ्रांती?|गंगाजळी किडेही मरती |तरी ते काय मुक्त झाले ?||८६|| --->मोक्ष देऊनी उदार |कशी होय कीर |परी वेचे लागे शरीर |तिये गावी ||ज्ञानेश्वर महाराज आदी संत तीर्थाचे समर्थन करतात आणि राष्ट्रसंत   तिरस्कार            

रासट्रसंताचा धर्मद्रोह

 १ ] आपणची मंदिर मूर्ती पुजारी | आपणची पुष्पे होऊनी पूजा करी || आपणची देवरूपे अंतरी |पावे भक्ता |१ \२|| -->१ पासून ते १० \१२ --| पर्यंत विश्वव्यापक रचना केली . अशी विश्वात्मक भावना असताना सत्य लपले कोठे हाच मोठा प्रश्न आहे??? संत .संन्याशी ,धर्म .शास्त्र .पंथ .सप्ताह तीर्थ .यात्रा .सर्वांचा अपमानित केले २  ]पुण्यक्षेत्र पंढरपुरी |बैसलो असता चंद्रभागे तीरी || स्पुरू लागली ऐसे अंतरी |विश्वाकार वृत्ती  |१ \४४ || -->दगडाच्या देवाने ग्रामगीता लिहिण्याची स्पुर्ती दिली आणि त्यांच्या विरोधात सिद्धांत मांडलेत  मुर्ती पूजेच्या विरुद्ध अनेक भजने लिहिली आहेत , आणि हा सर्व हेतूपुरस्कर विरोध आह||५|| मूर्ती जायचे स्मारक |त्याच्या गुणकर्माची नाही भूक | मूर्तीच देव ठरवोनी लोक |करीती अति वेडेचार ||      || सुंदर समन्वय साधला ||  ३ ] निपुत्रिकास अधोगती |ऐसे जे ग्रंथवेत्ते म्हणती | त्यांच्या म्हणण्याची निष्पत्ती |दुसरी होती ||७५||   भारती ऐसा काळ आला |संन्यासी देती ज्याला त्याला | महत्त्व न दयावे लग्नकार्याला |ऐसे झाले ||७६||    ज्याचे त्याने तप करावे |ऐसे धरले बहुतांच्या जीवे | म्हणोनी हे बंधन घाल